ผลสำรวจความคิดเห็น  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 142 คน )
เพศ
ชาย
52.73%
หญิง
47.27%
สถานภาพผู้ตอบ
ผู้รับบริการ
30.77%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
25.64%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
25.64%
อื่นๆ
17.95%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
พอใจมากที่สุด
3.39%
พอใจมาก
80.21%
ปานกลาง
3.91%
พอใจน้อย
4.95%
พอใจน้อยที่สุด
7.55%
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
พอใจมากที่สุด
20.93%
พอใจมาก
18.60%
ปานกลาง
18.60%
พอใจน้อย
20.93%
พอใจน้อยที่สุด
20.93%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวดเร็ว
พอใจมากที่สุด
21.13%
พอใจมาก
15.49%
ปานกลาง
18.31%
พอใจน้อย
28.17%
พอใจน้อยที่สุด
16.90%
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
พอใจมากที่สุด
28.57%
พอใจมาก
17.46%
ปานกลาง
15.87%
พอใจน้อย
20.63%
พอใจน้อยที่สุด
17.46%
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
พอใจมากที่สุด
15.19%
พอใจมาก
12.66%
ปานกลาง
21.52%
พอใจน้อย
16.46%
พอใจน้อยที่สุด
34.18%
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
พอใจมากที่สุด
16.67%
พอใจมาก
18.33%
ปานกลาง
15.00%
พอใจน้อย
33.33%
พอใจน้อยที่สุด
16.67%
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
พอใจมากที่สุด
18.57%
พอใจมาก
15.71%
ปานกลาง
12.86%
พอใจน้อย
17.14%
พอใจน้อยที่สุด
35.71%
ข้อเสนอแนะ
พอใจแล้ว ลดเวลาในการให้บริการ เพิ่มอาคารสำนักงานในการให้บริการ บริการดีแล้วครับ